ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
วันนี้ | 190 | |
เมื่อวาน | 196 | |
สัปดาห์นี้ | 961 | |
สัปดาห์ก่อน | 767 | |
เดือนนี้ | 3,385 | |
เดือนก่อน | 3,397 | |
จำนวนผู้เข้าชม | 78,228 | |
Your IP : 3.15.156.140 |