ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
วันนี้ | 147 | |
เมื่อวาน | 162 | |
สัปดาห์นี้ | 309 | |
สัปดาห์ก่อน | 509 | |
เดือนนี้ | 1,649 | |
เดือนก่อน | 5,330 | |
จำนวนผู้เข้าชม | 73,095 | |
Your IP : 3.85.63.190 |