ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
ค่านิยม
ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานเป็นทีม ใช้ข้อมูลข้อเท็จจริงเชิงระบบ อิงหลักฐานทางวิชาการ
วันนี้ | 171 | |
เมื่อวาน | 156 | |
สัปดาห์นี้ | 327 | |
สัปดาห์ก่อน | 0 | |
เดือนนี้ | 327 | |
เดือนก่อน | 7,783 | |
จำนวนผู้เข้าชม | 127,453 | |
Your IP : 3.14.145.97 |