1.  ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่มีมาตรฐาน ครอบคลุมทั้ง ด้านการส่งเสริม ป้องกัน รักษา ฟื้นฟู และการสร้างเสริมสุขภาพ

2. ผู้ให้บริการทุกระดับได้รับการพัฒนาศักยภาพในการให้บริการ และมีความพึงพอใจในการทำงาน

3. โรงพยาบาลเป็นที่ยอมรับ ได้รับความไว้วางใจจากชุมชน และมีส่วนร่วมในการจัดการด้านสุขภาพ

4. ชุมชนสามารถดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐานด้วยตนเองได้

  View : 273


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ค่านิยม
23 ส.ค. 2563
   + สายด่วนสุขภาพจิต 1667 
   + สายด่วนบัตรทอง 1330 
   + สายด่วนประกันสังคม 1506
   + สายด่วน อย. 1556
   + อนามัยใกล้ตัว 1675
   + สายด่วนยาเสพติด 1165
   + สายด่วนมะเร็ง 1668
   + สายนี้ปลอดบุหรี่ 1600

 วันนี้ 20
 เมื่อวาน 26
 สัปดาห์นี้ 146
 สัปดาห์ก่อน 252
 เดือนนี้ 714
 เดือนก่อน 1,109
 จำนวนผู้เข้าชม 13,094
  Your IP : 3.239.50.33

Untitled Document